Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Cùng học viết code với tôi ngay hôm nay.


Như bạn có thể đã nghe học cách để viết code là khó khăn. Tôi không ở đây để phủ nhận điều đó. Ngay bây giờ tôi đang trên hành trình của riêng tôi để học cách viết code.

Cùng học viết code với tôi ngay hôm nay.


Lý do để tôi bắt đầu viết blog về lập trình


Mục tiêu bước chân hiện tại của tôi là sự tự do hoặc tìm một công việc trong phát triển web. Tôi muốn làm điều này trong 4-6 tháng tới.

Tôi cũng muốn có đủ các dự án để cùng nhau đưa ra giới thiệu cho các khách hàng / nhà tuyển dụng tiềm năng.

Và điều đó được cho là lý do chính để tôi bắt đầu viết blog này.

Tôi muốn ghi lại toàn bộ quá trình này cho bản thân mình. Tôi không chỉ muốn làm điều này cho bản thân mình mà còn giúp những người mới bắt đầu khác trong suốt cuộc hành trình của họ.

Tôi nhớ lần đầu tiên bắt đầu và dành vô số giờ chỉ tìm kiếm các tài nguyên mà tôi muốn sử dụng. Tôi phải phân loại tốt từ cái xấu.

Ở đây tôi sẽ chia sẻ bất kỳ tài nguyên nào tôi hiện đang sử dụng hoặc tôi nghĩ rằng có thể tốt cho những người khác. Hy vọng rằng có thể giúp cắt bỏ một số giờ tìm kiếm để bạn có thể bắt đầu học ngay.

Là một phần của quy trình , tôi sẽ chia sẻ những gì tôi hiện đang làm việc với các dự án và các chủ đề tôi đang học.

Tôi sẽ giải thích những chủ đề đó khi tôi hiểu chúng để hy vọng giúp người khác hiểu chúng. Nhưng tôi cũng biết có thể cách giải thích của tôi không phải là tốt nhất.

Nó buộc tôi phải củng cố những gì tôi đã học để giúp nó hoàn thiện. Tôi sẽ không chỉ chia sẻ những thành công của tôi mà còn cả những thất bại nữa.

Tôi hy vọng sẽ chia sẻ tốt nhất cách tôi có thể giải quyết các tình huống, nơi tôi đã bị mắc kẹt và những gì cuối cùng đã làm cho nó chạy.

Sẵn sàng nhận phản hồi để cải thiện khả năng viết code.


Nếu có ai từng đọc blog này, hãy để lại phản hồi của bạn. Tôi biết các giải pháp của tôi có lẽ sẽ không phải là giải pháp tốt hoặc hiệu quả nhất.

Đây là một quá trình học tập cho tôi vì vậy tôi hoan nghênh bất kỳ sự trợ giúp nào bạn có thể cung cấp. Tôi muốn nhấn mạnh rằng bạn có thể để lại phản hồi, tuy nhiên, đây là một môi trường học tập tích cực

Vì vậy, xin vui lòng giữ cho tiêu cực bên ngoài blog này. Các phê bình và phản hồi mang tính xây dựng có thể giúp làm cho code của tôi ngày càng tốt hơn.

Ngay bây giờ tôi đang học JavaScript. Kỹ năng HTML & CSS của tôi đã có sẵn.

Tôi đã tự học những ngôn ngữ đó từ nhiều năm trước và duy trì kiến ​​thức đó. Một điều tôi đang tìm hiểu là Sass nhưng mục đích duy nhất của tôi bây giờ là JavaScript và xây dựng các dự án với điều đó và đó là những gì tôi sẽ làm tài liệu ở đây.

Tôi đã học JavaScript trong một vài tháng nay, tuy nhiên không được nhất quán. Đó là một lý do khác khiến tôi bắt đầu viết blog này, để thêm một số trách nhiệm cho bản thân mình.

Tôi đã cam kết làm điều này! Khi tôi cảm thấy thoải mái với JS, tôi sẽ bắt đầu tìm hiểu Sass. Bây giờ với tất cả quyết tâm trở thành lập trình viên của tôi, hãy viết code ngay thôi!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage

Tổng số lượt xem trang